Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

nhau thai cuu golden healthTổ chức ăn uống một cách hợp lý với những cách kết hợp đặc biệt giúp thắp sáng làn da, đồng thời, mang đến đối với bạn vóc dáng thon thả như ý chỉ sau thời gian ngắn áp dụng.

1. Protein tạo nên vẻ đẹp từ bên trong
Protein là cách tốt nhất tạo nên vẻ đẹp bên trong của người quý cô ngay cả khi phụ nữ không có đủ thời gian áp dụng các hình thức và loại sản phẩm chăm sóc làn da chuyên dụng. Quá trình sản sinh collagen được kích thích trong toàn bộ thời gian các bộ phân cơ thể tiếp nhận các dưỡng chất quý hiếm đến từ rau xanh và trái cây. Betacaroten – được tìm thấy trong khoai lang, bí đỏ, cải xoăn và đu đủ là một số nguyên tố vi lượng cực kỳ cần thiết cho sự phát triển của các tế bào trên da. Bơ, hạnh nhân là nguồn bồi dưỡng dồi dào các omega và axit béo – những những chất dinh dưỡng quý hiếm quan trọng làm nên sự mềm mại và dẻo dai đối với làn da.

2. Trái cây là một phần của cuộc sống
Trái cây được coi là siêu thực phẩm dành cho những ai đang giảm béo bởi chúng ngon lành, bổ dưỡng, dễ kiếm, và trên hết là mang đến một làn da khỏe mạnh cho người sử dụng. Ăn hoặc uống nước trái cây bất cứ khi nào chị em muốn hoặc lên cơn thèm ăn bất chợt, thức ăn này bồi dưỡng đối với làn da lượng dồi dào các vitamin và khoáng chất mà không khiến các bộ phân cơ thể bị béo dù với số lượng nhiều. Trong số đó, nước chanh có vẻ là thức uống năng động nhất giúp chị em làm đẹp da, thanh lọc dạ dày và làm ấm toàn bộ cơ thể một cách kết quả tốt với chỉ vài lát gừng trong mùa đông.

3. Chất béo không đáng sợ như bạn tưởng

Chất béo không đáng sợ như chị em tưởng, ngược lại, chúng mang đến vô số một số lợi ích tuyệt vời trong việc chăm sóc da. Tránh xa thực phẩm nhiều dầu mỡ, chị em có thể bồi dưỡng lượng chất béo thay thế bằng cách kết hợp các loại hạt nhiều dầu trong khẩu phần ăn hàng ngày một cách hợp lý và cân bằng. Tìm kiếm điều này trong các loại hạt: hạnh nhân, óc chó, hạt thông,… , cùng lúc ấy, phái yếu cũng nên chú trọng tới các loại dầu tốt cho da như: dầu dừa, dầu ô liu, oải hương,… Lượng axit béo có trong nhóm thực phẩm này không những giúp quý cô giảm cân mà còn hoạt động như loại kem dưỡng ẩm tự nhiên khi thẩm thấu vào các tế bào trên da.

4. Hãy thận trọng với đường "không nhìn thấy"
Tình trạng "khuất mắt trông coi", điều này thường xuyên xảy ra quý cô khi sử dụng một số thực phẩm ít calo và không béo để ăn kiêng .Những loại thực phẩm chức năng này không có cơ chế hoạt động như bạn vẫn tưởng, trên thực tế, chúng được xử lý một cách nặng nề với hàng loạt các công đoạn tẩm đường và muối trong khâu sản xuất cũng như đóng gói. Ngoài ra, chất làm ngọt nhân tạo trong sản phẩm "free sugar" còn là thủ phạm loại bỏ hiệu quả của elastin, collagen và protein – những hoạt chất quan trọng giúp duy trì dáng vẻ tươi trẻ đối với làn da.

5. Giảm cân từ từ sẽ tốt hơn cho da
Làn da khỏe mạnh là kết quả của chế độ chăm sóc cẩn thận, trạng thái tinh thần thoải mái và quan trọng hơn tất thảy là một chế độ ăn uống hợp lý. Bỏ đói toàn bộ cơ thể quá lâu luôn mang đến tình trạng thế thảm nhất trên da, cho dù chị em bỏ công nuôi dưỡng, hồi phục và bảo vệ chúng đến đâu đi chăng nữa. Hãy lựa chọn chế độ kiêng khem đặc biệt được tạo nên từ sự cân bằng giữa ăn uống và tập luyên, phụ nữ sẽ không còn phải lo lắng đối với làn da xuống cấp của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét